top of page

Làm cô bé nhỏ lại bằng phèn chua được không?

Hỏi: Chào chuyên mục sức khỏe của website suckhoevungkin.com hiện nay tôi đã 28 tuổi và đã sinh 2 con. Sau kh sinh xong tôi thấy vùng kín của mình bị rộng ra khiến quá trình sinh hoạt vợ chồng của tôi bị giảm đi, tôi dần mất đi sự tự tin khi quan hệ tình dục. Dạo đây có chị mách tôi sử dụng phèn chua sẽ giúp cô bé của tôi thu nhỏ lại. Tôi đang băn khoan và không biết có đúng hay không?. Nhờ bác sỹ chỉ cho tôi cách thu nhỏ vùng kín bằng phèn chua hoạc có cách nào hiệu quả để giúp cải thiện tình trạng của cô bé hiện giờ.

Trả lời: Chào chị! Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi, chắc chắn đây là băn khoan và là nỗi lo không phải của riêng mình chị. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của chị như sau:

Phèn chua là một trong những nguyên liệu vô cùng dễ kiếm có công dụng trị các bệnh long đờm, kiết lị, viêm dạ dày.... Tuy nhiên hiện nay chưa có một cơ sở khoa học nào chứng minh được phèn chua có thể giúp thu nhỏ vùng kín tại nhà.

Có nhiều chị em rỉ tai nhau bằng cách đun phèn chua với nước ấm giúp âm đạo nhỏ lại. Tất nhiên điều này hoàn toàn không có cơ sở vì có thể gây ra tình trạng viêm nhiễm ảnh hưởng xấu tới âm đạo của các chị em.

Chị em không nên tin những lời đồn thổi nào mà hãy theo lời khuyên của bác sỹ chuyên khoa. Hiện nay để thu nhỏ vùng kín bạn có thể sử dụng rất nhiều cách khác nhau như sử dụng lá trầu không, bài tập Keygel hoạc những thủ thuật bằng laser giúp chị em có được một vùng kín se khít hoàn toàn.

Xin giới thiệu tới chị em một sản phẩm giúp thu nhỏ vùng kín tới từ y học hiện đại và tiên tiến, không sử dụng biện pháp phẫu thuật nguy hiểm gây nên ảnh hưởng xấu tới vùng kín.

Viên đặt trẻ hóa âm đạo giúp thu nhỏ cô bé từ tận sâu bên trong. Chỉ cần 2 - 3 hộp sử dụng trong 2 - 3 tháng bạn sẽ thấy được sự se khít hồng hào như thời con gái.

Tìm hiểu về sản phẩm viên đặt, chức năng, đặt mua Youth flower deodorant capsules bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số Hotline: 0914 333 136 hoạc kết bạn zalo để được tư vấn cụ thể.


Featured Review
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Tag Cloud
No tags yet.
bottom of page