top of page

Bài tập vùng chậu giúp se khít cô bé sau sinh

Đối với chị em phụ nữ sau sinh tử cung và âm đạo bị rộng cần thời gian co lại. Đối với phụ nữ bình thường sau 1 tháng âm đạo và tử cung sẽ trở về trạng thái ban đầu tuy nhiên do quá trình mang thai âm đạo bị giãn rộng để sinh em bé do vậy dẫn tới việc đứt gãy các cơ âm đạo gây ra hiện tượng âm đạo bị rộng.

Bài tập vùng chậu là bài tập được bác sỹ Keygel sáng tạo ra giúp cải thiện được tình trạng âm đạo rộng sau sinh. Khi luyện tập bài tập này chị em sẽ có được một vùng kín nhỏ hơn.

- Hãy đọc thêm bài viết bệnh sa tử cung và cách điều trị

Ưu điểm củ bài tập Keygel

- Bài tập an toàn, bất kể chị em nào cũng có thể thực hiện - Thực hiện bài tập tại bất kỳ đâu - Hiệu quả bạn có thể cảm nhận được ngay sau những lần luyện tập đầu tiên

Lưu ý khi luyện tập

- Phải đảm bảo rằng trong bàng quang không còn nước tiểu - Luyện tập thường xuyên để đạt được kết quả cao - Chỉ sử dụng cơ vùng chậu không được sử dụng cơ mông, đùi

Cách thực hiện bài tập Keygel

Bạn hãy giữ cho cơ chân, bụng của mình ở trạng thái bình thường, tuyệt đối không sử dụng các cơ này vào trong quá trình luyện tập. Hãy tưởng tượng bạn đang kiểm soát luồng khí hít vào và thở ra đều đặn. Thắt chặt hoạc co lại cơ quanh trực tràng - cơ xương chậu bạn sẽ cảm thấy cảm giác khu vực xung quanh âm đạo nâng lên.

Hoạc bạn cũng có thể tưởng tượng bạn đang đi tiểu và cần ngắt lại giữa dòng, quá trình này cũng tác động mạnh tới cơ âm đạo làm cơ vùng chậu hoạt động giúp se khít vùng kín.

Nếu bạn mới tập Keygel bạn hãy bắt đầu một cách từ từ, trước tiên hãy siết chặt cơ sàn chậu khoảng 2 - 4 giây sau đó nhả ra. Hãy lặp đi lặp lại từ 5 - 10 lần liên tục như vậy để có được hiệu quả cao nhất.

Sau khi đã quen với bài tập này bạn nên tăng cường thời gian luyện tập và kéo dài thời gian giữ cơ vùng chậu.

Bài tập này yêu cầu bạn phải chịu khó luyện tập mới mang lại hiệu quả làm thu nhỏ cô bé.

Ngoài phương pháp thu nhỏ vùng kín: http://suckhoevungkin.com/se-khit-vung-kin-tu-nhien-tai-nha bằng bài tập Keygel bạn có thể sử dụng viên đặt trẻ hóa Youth flower deodorant capsules. Đây là sản phẩm giúp tái tạo môi trường âm đạo, giúp cải thiện chức năng của cơ âm đạo làm se khít vùng kín sau sinh vô cùng hiệu quả.

Tìm hiểu thêm thông tin, chức năng của sản phẩm Youth flower deodorant capsules bạn hãy truy cập vào Website suckhoevungkin.com hoạc gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline: 0914 333 136 để biết thêm thông tin chi tiết.


Featured Review
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Tag Cloud
No tags yet.
bottom of page