top of page

Cách điều trị khô âm đạo ở phụ nữ sau sinh, tiền mãn kinh

Tình trạng khô âm đạo có thể xảy ra với bất kỳ chị em phụ nữ trong độ tuổi nào. Tuy nhiên thì khô âm đạo thường xảy ra nhất với chị em phụ nữ sau khi sinh con, trong độ tuổi tiền mãn kinh. Để điều trị triệt để được tình trạng khô âm đạo này chị em cần phải hiểu được về nguyên nhân của bệnh để tìm ra giải pháp chữa bệnh khô âm đạo : http://suckhoevungkin.com/cach-chua-am-dao-bi-kho-khi-quan-he-tu-nhien.html hiệu quả.

Những đối tượng thường mắc khô âm đạo

- Phụ nữ đang mang thai - Phụ nữ sau khi sinh con - Phụ nữ trong độ tuổi mãn kinh - Phụ nữ trẻ có nhiều áp lực, bị stress - Phụ nữ đang sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc điều trị ung thương ....

Nguyên nhân của khô âm đạo

Phụ nữ trong độ tuổi sinh nở có nồng độ Hormone Estrogen nữ giúp duy trì môơở âm đạo khỏe mạnh giúp tiết chất nhờn âm đạo, duy trì độ ẩm và đàn hồi. Các chất nhờn này sẽ giúp bảo vệ các mô khỏi sự tổn thương và nhiễm trùng đặc biệt khi được kích thích âm đạo sẽ tiết ra nhiều chất nhờn hơn tăng sự bôi trơn làm cho việc quan hệ trở lên dễ dàng hơn.

Theo thống kê có tới khoảng 40% phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh mắc chứng khô âm đạo, các trường hợp này hầu hết là do suy giảm Hormone Estrogen dẫn tới việc giảm tiết chất nhờn gây ra bệnh khô âm đạo. Bên cạnh đó còn có các triệu chứng khác như đau khi giao hợp, viêm âm đạo nặng hơn, mất ham muốn.

Đối với hiện tượng khô âm đạo sau khi sinh: http://suckhoevungkin.com/kho-am-dao-sau-sinh-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-a152.html chiếm 30% trong tổng số chị em phụ nữ. Trong giai đoạn mang thai, cho con bú thì chị em thường mắc phải việc rối loạn Estrogen. Tuy nhiên hiện nay độ tuổi từ 20 - 30 vẫn có thể bị chứng khô âm đạo do các triệu chứng bị stress, áp lực với môi trường công việc...

Khô âm đạo xảy ra khi bài tiết dịch nhờn giảm đi, Estrogen suy giảm do rất nhiều nguyên nhân: Chị em phụ nữ tới tuổi mãn kinh, tiền mãn kinh, bị cắt bỏ tử cung và buồng trứng, đang cho con bú, gặp phải tình trạng chán ăn, mất kinh, rối loạn kinh nguyệt, những người đang sử dụng thuốc kháng sinh và thuống xạ trị hoạc đơn giản là việc uống thuốc tránh thai thường xuyên gây nên rối loạn Estrogen.

Cách điều trị khô âm đạo

Đối với chị em phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh: Do nguyên nhân là bị suy giảm chức năng của buồng trứng, nội tiết tố bị suy giảm dẫn tới tình trạng khô âm đạo do vậy để điều trị khô âm đạo với đối tượng chị em phụ nữ trong độ tuổi này cần phải bổ sung lượng Estrogen cần thiết đồng thời phục hồi chức năng của buồng trứng nhằm kéo dài thời gian tiền mãn kinh giúp duy trì tuổi thanh xuân.

Đối với hiện tượng khô âm đạo ở phụ nữ sau khi sinh chị em cần phải bổ sung thêm dưỡng chất từ các thực phẩm giàu Estrogen tự nhiên như mầm đậu nành, ngoài ra việc giữ cho cơ thể thoải mái không bị áp lực bởi tác động bên ngoài như công việc, gia đình sẽ giúp chị em phụ nữ sau khi sinh cải thiện được tình trạng khô âm đạo.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều gel và loại thuốc bổ sung giúp chị em cung cấp và bù lượng Estrogen còn thiếu trong cơ thể. Và còn một giải pháp trẻ hóa vùng kín từ tận sâu bên trong từ thảo dược đông y mang tên Youth flower deodorant capsules. Sản phẩm trẻ hóa đông y số 1 tại Việt Nam.

Công dụng của Youth flower deodorant capsules

- Làm trẻ hóa vùng kín không cần phẫu thuật - Tăng chất nhờn, điều trị khô hạn - Điều trị viêm âm đạo - Làm hồng cô bé tự nhiên - Thu nhỏ vùng kín tại nhà .....

Hotline: 0914 333 136

Địa chỉ: CT1 - ĐN 2 - Khu đô thị Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc (COD)


Featured Review
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Tag Cloud
No tags yet.
bottom of page