top of page

Làm hồng vùng kín sau khi sinh bằng mật ong

Sau khi sinh vùng kín của bạn bị thâm đen và giãn rộng. Với mức sống hiện nay đã rất nhiều chị em ý thức được hậu quả của việc vùng kín bị thâm do vậy đã tìm kiếm những giải pháp làm hồng vùng kín sau khi sinh từ thiên nhiên.

- Có thể bạn quan tâm tới: chữa khô hạn ở phụ nữ

Không phải tìm quá xa, bạn hoàn toàn có thể làm hồng vùng kín của mình bằng mật ong ngay tại nhà thật đơn giản và hiệu quả. Do đây là phương pháp tự nhiên do vậy để đạt được hiệu quả như ý muốn bạn cần phải kiên trì mới mang lại hiệu quả cao.

Trong mật ong có chứa chất làm trắng, chất chống oxy hóa do vậy mật ong được ứng dụng rất nhiều trong công nghệ làm đẹp da và làm trắng da. Việc làm hồng vùng kín bằng mật ong cũng không là một ngoại lệ.

1. Làm hồng vùng kín bằng mật ong nguyên chất

Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 thìa mật ong nguyên chất, bạn lưu ý là sử dụng mật ong nguyên chất không pha tạp chất, không pha đường để đảm bảo tính hiệu quả bạn nhé.

Rửa sạch vùng kín bằng nước và lau khô vùng kín bằng khăn mềm sau đó bạn thoa mật ong nguyên chất lên vùng kín, để quá trình thẩm thấu diễn ra nhanh hơn bạn nên massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm sâu vào vùng kín.

2. Làm hồng vùng kín với mật ong và bột nghệ

Việc kết hợp bột nghệ với mật ong trong việc làm hồng vùng kín sau khi sinh sẽ mang lại hiệu quả hơn khi bạn làm hồng vùng kín bởi bột nghệ chứa tinh chất làm trắng da.

Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 thìa mật ong + 1 thìa bột nghệ nguyên chất sau đó trộn đều, thoa lên vùng kín đã rửa sạch và lau khô. Để hiệu quả nhanh bạn nhớ massage nhẹ nhàng vùng kín đấy nhé.

Chỉ cần 2 cách đơn giản đó bạn thực hiện tại nhà thường xuyên là vùng kín của bạn sẽ trắng hồng lên trông thấy rồi. Ngoài ra thì bạn có thể sử dụng các nguyên liệu khác như lá trầu không, trứng gà, dầu Oliu, dầu dừa để làm hồng vùng kín sau khi sinh cũng rất hiệu quả.

Nguồn: http://suckhoevungkin.com/vien-dat-phu-khoa-hoa-thanh-xuan-dut-diem-viem-nhiem-phu-khoa-a138.html


Featured Review
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Tag Cloud
No tags yet.
bottom of page