top of page

Chia sẻ cách se khít cô bé sau khi sinh an toàn

Làm mẹ là một thiên chức của người phụ nữ, với hạnh phúc dạt dào khi làm mẹ bạn sẽ cảm nhận thấy được niềm vui và niềm hạnh phúc khi có đứa con nhỏ bé. Bạn cũng sẽ bận rộn chăm sóc con tuy nhiên đừng quên chăm sóc chính bản thân mình bởi có rất nhiều trường hợp mẹ mải chăm sóc con mà quên đi bản thân dẫn tới gia đình tan vỡ.

Trong thời gian sinh nở tử cung, âm đạo của phụ nữ giãn ra hết cỡ để chứa em bé. Qúa trình này sẽ khiến cho vùng kín của bạn xuống cấp bởi việc giãn rộng gấp 4 - 6 lần so với bình thường. Khi sinh nở cac cơ trong âm đạo sẽ bị nhão, rộng, đứt gãy do đó từ ngay sau khi sinh bạn sẽ có cảm giác âm đạo rộng.

Sau khi sinh con bạn cần thời gian từ 3 - 5 tuần để tử cung và âm đạo se khít lại tuy nhiên sẽ không được như thời con gái. Tử cung sẽ có những nếp nhăn và không còn mịn như thời con gái, âm đạo cũng sẽ rộng hơn bởi hiện tượng giãn cơ và đứt gãy cơ âm đạo.

Việc làm se khít cô bé sau khi sinh sẽ giúp cho bạn có một cô bé nhỏ gọn, hạn chế bị viêm nhiễm âm đạo bởi khi âm đạo thu nhỏ lại việc tiếp xúc vi khuẩn với môi trường âm đạo sẽ trở lên khó khăn hơn.

1. Luyện tập bài tập Keygel

Bạn nên luyện tập ngay bài tập keygel, bài tập này bạn có thể luyện tập sau 5 ngày khi sinh thường. Keygel sẽ giúp bạn tái tạo lại chức năng co giãn của âm đạo bởi bạn sẽ hoạt động cơ âm đạo.

Hãy tưởng tượng rằng bạn đang đi tiểu và muốn ngăn dòng tiểu giữa dòng, hãy dùng cơ xương chậu chặn lại, tuyệt đối không sử dụng cơ bụng và đùi trong bài tập này.

Bạn cũng có thể cho ngón tay trỏ đã rửa sạch vào vùng kín sau đó dùng cơ âm đạo siết chặt ngón tay từ 5 - 10 giây sau đó thả lỏng. Bạn nên lặp đi lặp lại bài tập này thường xuyên trong ngày để đạt hiệu quả se khít cô bé nhanh nhất.

2. Xông vùng kín

Xông vùng kín bằng lá trầu không cũng sẽ giúp cô bé se khít lại và hạn chế được viêm nhiễm cho chị em phụ nữ.

Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 nắm lá trầu không, nấu một nồi nước sau đó tiến hành xông vùng kín bằng hơi nước rồi rửa lại vùng kín bằng chính nước đó thật sạch.

3. Đi lại sau khi sinh

Việc đi lại nhẹ nhàng sau khi sinh sẽ giúp cho sản dịch ra hết và làm cho âm đạo se khít lại. Tuy nhiên bạn nên chú ý đi lại nhẹ nhàng không vận động mạnh tránh làm sa tử cung gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Trong trường hợp chị em bị sa tử cung hoạc vùng kín không se khít sau khi sinh chị em nên sử dụng viên đặt trẻ hóa âm đạo Youth flower deodorant capsules sẽ giúp chữa sa tử cung sau khi sinh hiệu quả và làm se khít âm đạo tự nhiên.

HOTLINE TƯ VẤN: 0914 333 136 (KẾT BẠN ZALO ĐỂ NHẬN TƯ VẤN)


Featured Review
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Tag Cloud
No tags yet.
bottom of page